Autozkin ผู้นำฟิล์มกันรอยรถยนต์ระดับเวิล์ด์คลาสให้การสนับสนุน “โปรก้อง” บรรพต บุญไพศาลเสรี แคดดี้ของ อาฒยา ฐิติกุล อดีตโปรสาวมือ 1 ของโลก

ออโต้ซคิน ผู้นำฟิล์มกันรอยรถยนต์ปกป้องสีรถและฟิล์มกันสะเก็ดหินภายนอกกระจกรถ  ชูกลยุทธ์สร้างแบรนด์สู่ตลาดโลกด้วยการสนับสนุนวงการกีฬาของไทยพร้อมพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพให้ก้าวสู่การแข่งขันระดับโลกต่อไป  โดยคุณพสุพงษ์  ลีนุตพงษ์  กรรมการผู้จัดการบริษัทออโต้ซคิน จำกัด กล่าวว่า ออโต้ซคินสนับสนุนนักกีฬาไทยมาโดยตลอดไม่วาจะเป็นวงการกอล์ฟ มอเตอร์สปอร์ต หรือการแข่งขันรายการชิงแชมป์ระดับโลกของเยาวชนไทย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นนโยบายในการช่วยเหลือสังคมของบริษัท

โดยในปี 2566 นี้ ออโตซคินได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนโปรก้องบรรพต บุญไพศาลเสรี ซึ่งเป็นแคดดี้ของอาฒยา ฐิติกุล อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก โดยโปรก้องถือว่าเป็นแคดดี้ไทยคนแรกที่สามารถพานักกอล์ฟไทยคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งมือ  1 ของโลกได้สำเร็จ 

คุณพสุพงษ์ กล่าวด้วยว่า การสนับสนุนกอล์ฟอาชีพเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่นอกจากจะได้ส่งเสริมพัฒนาทักษะนักกอล์ฟไทยแล้วยังสร้างโอกาสให้สินค้าออโต้ซคินเป็นที่รู้จักในตลาดโลกมากขึ้นด้วย เพราะกอลฟ์เป็นกีฬาที่ได้ความนิยมทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทออโต้ซคิน ให้การสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศมาโดยตลอด อาทิโปรเพชรพชร คงวัดใหม่  โปรแหวนพรอนงค์ เพชรล้ำโปรโจ๊กชัพชัย นิราช และโปรอ้ายศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน นอกกจากนี้ บริษัท ออโต้ซคิน ยังให้การสนับสนุนการจัดทัวร์นาเม้นท์รายการแข่งขันกอล์ฟภายในประเทศในหลายรายการ  และยังเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน  All Thailand Golf Tour มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน 

ในส่วนของสินค้าออโต้ซคินนั้น คุณพสุพงษ์ กล่าวว่า กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ 

ตอนนี้สินค้า Autozkin ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ  ลูกค้าหันมาเลือกฟิล์มกันรอยในการปกป้องสีรถมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเนื้อฟิล์มที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวทั้งปกป้องและแก้ปัญหาสีรถได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  เราจึงขยายสินค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศทั้งในรูปแบบส่งออกฟิล์มม้วน และชุดฟิล์มสำเร็จรูปพร้อมติดตั้ง หรือ Complete Kit  โดยในขณะนี้ Autozkin มีผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกทั้งในเอเชีย ยุโรป และภูมิภาคอาเซียน อาทิ สิงค์โปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ลาว รวมทั้งมีคู่ค้าในภาคพื้นเอเชียและยุโรป ที่ญี่ปุ่นและสเปน รวมทั้งที่ประเทศอเมริกา และมีแผนขยายตลาดในกลุ่มประเทศยุโรปมากขึ้นในปีนี้