Autozkin ให้การต้อนรับแชมป์โลกและนักกีฬาคนดังของไทย

บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด  ผู้นำฟิล์มกันรอยรถยนต์ระดับเวิล์ดคลาส  ให้การต้อนรับน้องๆ นักกีฬาระดับโลกขวัญใจชาวไทย  ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยดังกระหึ่มไปทั่วโลก ซึ่งน้องๆแต่ละคนมากความสามารถในการกีฬาแต่ละด้าน ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับโลกตั้งแต่อายุน้อยๆ  ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยมีนักกีฬาที่เป็นเด็กไทยคนแรกในวงการมอเตอร์สปอร์ตที่ก้าวขึ้นสู่เวทีโลก ได้สำเร็จ อาทิ

น้องเอ็นโซ่ ธารวณิชกุล อายุ 13 ปี 6 เดือน ดีกรีเจ้าของแชมป์โลกโกคาร์ทคนล่าสุด  จากสหพันธ์รถยนต์นานาชาติ ( FIA Karting World Champion )  และยังเป็นคนไทยคนแรกทีได้เซ็นสัญญาร่วมทีมเรดบูลล์ จูเนียร์ ทีม ( Red Bull Junior Team ) ซึ่งแน่นอน ในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะได้เห็นน้องในฐานะนักขับ F1 ที่เป็นคนไทยซึ่งน่าภาคภูมิใจที่สุดคะ

โปรจีน  อาฒยา ฐิติกุล  โปรกอล์ฟสาวไทยที่เขย่าวงการกอล์ฟระดับโลก   ที่ก้าวขึ้นสู่นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลกได้อย่างรวดเร็ว ด้วยอายุเพียง 19 ปี  นับเป็นนักกีฬาสาวไทยที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ประจักษ์สายตาของคนทั่ว

โปรก้อง บรรพต บุญไพศาลเสรี "แคดดี้ มือ 1โลก" คนไทยคนแรกที่ถือโปรอันดับ 1ของโลก ( โดยโปรก้อง เป็นแคดดี้ของโปรจีน อาฒยา  ฐิติกุล ) 

โปรเพชร พชร คงวัดใหม่  นักกอล์ฟอาชีพดาวรุ่งระดับแถวหน้าของไทย  ที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน รายการดิโอเพ่นแชมเปี้ยนชิป  ( The Open ) หรือบริติซโอเพ่น  ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ด้วยอายุเพียง 16 ปี นับเป็นนักกอล์ฟชายไทย ที่มากความสามารถอนาคตไกลอีกคน 

น้องเคลลี่ เด็กหญิงวิรินดา ส่งทวีผล  สาวน้อยมหัศจรรย์ นักเปียโนดาวรุ่งรุ่นจิ๋วที่คว้ารางวัลใหญ่ระดับโลกตั้งแต่ 5ขวบ  และน้องยังสร้างผลงานคว้ารางวัลการแข่งขันเปียโนระดับโลกในปี 2021-2022 อีกหลายรายการ  นอกจากนี้น้องเคลลี่ยังเคยได้รับเชิญให้ไปเล่นเปียโนที่ Beethoven House เมืองบอนน์ ประเทศเยอรมนี

ในส่วนของ Autozkin  เราให้การสนับสนุนน้องๆนักกีฬาของไทยมาโดยตลอด เพื่อสนับสนุนผลักดันให้นักกีฬาไทยที่มีความสามารถได้มีโอกาสก้าวสู่วงการกีฬาในระดับโลกให้มากขึ้นในอนาคต

#ออโต้ซคินสานฝันนักกีฬาไทยสู่เวทีโลก